Loa siêu trầm ô tô | Loa sub gầm ghế ô tô các loại

  • loa-sub-JBL-otoaz.vn

Giá: Liên hệ

Mã SP: 1796



Những bộ loa trên xe thường có kích thước giới hạn và gặp nhiều khó khăn trong việc tái hiện lại độ sâu và sức mạnh của tiếng trầm. Bổ sung thêm một loa subwoofer sẽ làm âm thanh ấn tượng hơn hẳn.

Loa subwoofer (thường gọi là loa sub hoặc loa siêu trầm) được thiết kế chỉ để tái tạo lại phần thấp nhất của dải tần (khoảng 150Hz trở xuống). Khi nghe nhạc, chính dải âm trầm và siêu trầm này tạo ra cho người nghe cảm giác đầy đặn, mạnh mẽ và vững chắc. Vì thế với bất kỳ thể loại nhạc nào, ở mức âm lượng nhỏ hay lớn, loa sub đều ảnh hưởng đáng kể tới chất lượng âm thanh và trải nghiệm âm nhạc.

Có nhiều cách khác nhau để bổ sung loa sub cho hệ thống của bạn, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như không gian bên trong xe, chi phí đầu tư và cả sở thích thưởng thức âm nhạc của bạn.

Kết cấu thùng loa sub

Tiếng bass mà bạn có được không chỉ phụ thuộc vào loa bass mà còn cả thùng loa. Loa mà không có thùng thì sẽ không bao giờ đem lại tiếng bass đầy, bởi âm thanh từ phía đằng sau loa sẽ tương tác và triệt tiêu âm thanh phát ra từ đằng trước.

Việc thiết kế chế tạo thùng loa là khá khó khăn, nên trừ khi bạn có kiến thức về âm học và tay nghề thợ mộc, còn nếu không thì những thùng loa làm sẵn vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Các loại thùng loa khác nhau sẽ đem lại tiếng bass khác nhau. Bạn lưu ý khi lựa chọn.

Tiếng bass trầm và chính xác, thích hợp với những ai thích tiếng bass chắc chắn nhưng nhanh cùng khả năng kiểm soát tốt. Tuy nhiên thùng loa kín sẽ cần ampli với công suất đủ lớn. Loại này hợp với nhạc jazz, acoustic hay cổ điển cần đáp ứng nhanh và tinh tế.

Một loại thùng loa sub đặc biệt để đạt được tiếng bass mạnh nhất. Loa được gắn bên trong một thùng loa có hai buồng, một buồng kín và một buồng có lỗ hơi, âm thanh được đẩy ra ngoài qua ống thông hơi, nhờ vậy rất mạnh nhưng bị giới hạn trong một dải tần khá hẹp. Tiếng bass nhờ vậy cực kỳ mạnh mẽ như thể nổ tung, phù hợp với cá thể loại nhạc như rap, reggae và hard rock. Không phải mọi loa woofer đều dùng được với thùng loa loại này.


Hiện chưa có khuyến mại nào cho sản phẩm này.